Tin Tức Khuyến Mãi
Mua xe trả góp
Chính sách bảo hành
Đặt hẹn dịch vụ
Tuyển Dụng
Khiếu nại
Đăng ký lái thử
Nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng xe, Hyundai Bình Định xin được cung cấp thông tin tổng đài chăm sóc khách hàng.
Phụ tùng chính hãng của Hyundai phải trải qua một quy trình thiết kế, sản xuất, kiểm tra chất lượng tuân thủ tiêu chuẩn khắt khe nhất. Nhờ vậy, các phụ tùng chính hiệu luôn đảm bảo được sự vừa vặn, độ bền và tính năng vận hành tốt nhất, từ đó kéo dài niên hạn sử dụng cũng như đảm bảo an toàn cao...
"Before service" là một chương trình dịch vụ đặc trưng của Hyundai, được triển khai tại tất cả các Đại lý Hyundai trên toàn cầu. Mục đích của chương trình là chủ động tổ chức các hoạt động chăm sóc xe nhằm ngăn chặn mọi sự cố khi vận hành, tạo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng xe Hyundai. Qua đó,...